728x90 AdSpace

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

OkayFreedom VPN Premium | Tặng bản quyền 1 năm

Truy cập các trang web bị chặn tại quốc gia của bạn * Sử dụng tất cả các trang web ưa thích của bạn khi ở nước ngoài * Truy cập web an toàn - thậm chí trong một hotspot công cộng * Shield và bảo vệ sự riêng tư của bạn trên internet * Lướt Net ẩn danh Tự động unblocks trang web để truy cập phim ảnh, video và mạng xã hội đồng thời bảo vệ sự riêng tư của bạn trên internet.


Các bạn vào trang OkayFreedom VPN Premium để lấy key.
Download phần mềm tại đây
điền email của bạn vào

Để active vào phần-> “Premium- Code (Seriennummer) eingeben” để đưa cái code mà họ gửi qua Email cho bạn để kích hoat 1 năm.
okayfreedom
active
Có gì mới trong phiên bản này:
Năm địa điểm mới: Ai Cập, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Romania, Singapore.

OkayFreedom là một hãng bảo mật chuyên về VPN và hiện tại họ đang tặng miễn phí 1 năm sử dụng, bạn chỉ cần đưa Email của bạn vào Form và nhấn “Send” thí họ sẽ gửi ngay cho bạn Premium Code và link download phần mềm (chỉ dành cho Windows) cho bạn. Họ có máy chủ ở Germany, USA, Switzerland, Great Britain, France, Japan, Singapore, Egypt, Romania and Turkey, cho nên nếu bạn cần mua bán ở đây mà IP Việt Nam bị block thì bạn cũng có thể dùng cái này để vượt qua.
Với OkayFreedom VPN thì bạn không còn phải lo lắng khi gửi dữ liệu của mình trong lúc xài chùa WiFi nữa, khi xài premium key thì bạn sẽ có unlimit băng thông.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: OkayFreedom VPN Premium | Tặng bản quyền 1 năm Rating: 5 Reviewed By: Một Cuộc Đời
lên đầu