728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

McAfee Internet Security 2015 |KEY BẢN QUYỀN | TUYETCHIEU.TK

McAfee Internet Security 2015 |KEY BẢN QUYỀN | TUYETCHIEU.TK



McAfee Internet Security Suite cung cấp các công nghệ bảo mật và diệt virus tiên tiến, giúp phát hiện và tiêu diệt các loại virus nguy hiểm trên hệ thống của bạn. Phần mềm này còn mang lại cho bạn một môi trường lướt web an toàn tuyệt đối
 
McAfee Internet Security Suite - Với hàng ngàn virus mới được tạo ra mỗi ngày, dựa vào các bản cập nhật bảo mật truyền thống là không đủ để bảo vệ hệ thống của bạn. McAfee Internet Security Suite ngay lập tức phát hiện, chặn virus và dừng lại các mối đe dọa web trước khi chúng được tải về PC của bạn.

Chú ý: Để sử dụng McAfee Internet Security Suite, bạn sẽ cần phải tạo một tài khoản
McAfee Internet Security Suite
Phần mềm McAfee Internet Security Suite


McAfee Internet Security Suite là cung cấp mới nhất từ các nhà máy an ninh, một giải pháp toàn diện cho những người dành rất nhiều thời gian trực tuyến và muốn bảo vệ máy tính của họ là tồi tệ nhất của web.

Bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt ngay sau khi bạn mở McAfee Internet Security Suite - phiên bản mới này là hình ảnh rất khác nhau. McAfee Internet Security Suite có Giao diện là pared xuống và nhỏ gọn, nhưng vẫn quản lý để làm cho nó dễ dàng để xem những gì đang xảy ra. Nó có thể mất một ít thời gian để làm quen với cái nhìn mới, nhưng nó chắc chắn giá trị nó.

Theo như các chức năng bảo mật, McAfee Internet Security Suite đã được bảo hiểm. Ngoài các tiêu chuẩn bảo vệ thời gian thực, quét thường xuyên và một bức tường lửa, điều này phù hợp với an ninh cung cấp web và bảo vệ email, kiểm soát của cha mẹ toàn diện, trực tuyến back-up và thậm chí tối ưu hóa máy tính.

Tìm kiếm theo cách của bạn xung quanh McAfee Internet Security Suite là rất dễ dàng - bấm vào phần mà bạn quan tâm bạn và bạn sẽ thấy tình trạng và các tùy chọn hiển thị bên dưới. Nhấp chuột vào bất kỳ những hạng mục sẽ hiển thị các tùy chọn cấu hình, và như vậy. Để "trở lại", chỉ cần nhấp vào biểu tượng đóng ở góc trên bên phải.

McAfee Internet Security Suite là một chút của một khởi hành từ truyền thống bộ phần mềm bảo mật , nhưng đó là một chào đón. McAfee Internet Security Suite là rất tay-off - nó quét, màn hình và bảo vệ với một mức tối thiểu của nỗ lực, nhưng nếu bạn không muốn mất một peek "dưới mui xe", bạn sẽ thấy rằng đó là một trong an ninh đơn giản nhất và rõ ràng dãy phòng mà bạn đã từng nhìn thấy.

Một thiết kế lại triệt để chỉ cho biết thêm McAfee Internet Security Suite, với tất cả các bộ phần mềm bảo mật tuyệt vời cho người hâm mộ internet.

Ưu điểm của McAfee Internet Security Suite

    Giao diện rất rõ ràng
    File shredder
    Tốt cha mẹ kiểm soát
    Mạng lưới giám sát
    URL công cụ
    Cài đặt quét

DOWNLOAD


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: McAfee Internet Security 2015 |KEY BẢN QUYỀN | TUYETCHIEU.TK Rating: 5 Reviewed By: Một Cuộc Đời
lên đầu