728x90 AdSpace

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Wise System Monitor 1.35 | Widget giám sát hệ thống mượt mà

Wise System Monitor là công cụ giám sát hệ thống windows miễn phí và dễ sử dụng để giúp bạn theo dõi và quản lý tiến trình, phần cứng, lưu lượng hệ thống mạng, bộ nhớ cùng nhiều thông tin hữu ích khác trên máy tính cá nhân của mình.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN WISE SYSTEM MONITOR 


Hoàn toàn miễn phí

Wise System Monitor là một trong những phần mềm theo dõi miễn phí tuyệt vời từ WiseCleaner. Người dùng có thể sử dụng, cập nhật và nhận hỗ trợ kỹ thuật cho chương trình miễn phí hoàn toàn.

Giao diện gọn gàng


Wise System Monitor vẫn được thiết kế với giao diện đơn giản và gọn gàng giống như các sản phẩm WiseCleaner. Chỉ có duy nhất 2 tab mà không chứa bất cứ thiết lập hay hoạt động nào trên giao diện, đó là System Monitor và Hardware Monitor.

Cửa sổ nổi


Cửa sổ nổi hiển thị thông tin theo dõi quan trọng như tốc độ upload/download, lượng sử dụng RAM/CPU và nhiệt độ của các linh kiện phần cứng chính. Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết trong thời gian thực bằng cách click vào các mục tương ứng.

Process Monitor


Process Monitor hiển thị danh sách rõ ràng gồm toàn bộ các tiến trình hệ thống và user đang hoạt động. Hơn nữa, người sử dụng có thể kiểm tra kết nối hệ thống mạng trong thời gian thực và tốc độ upload/download của từng tiến trình.

Hardware Monitor


Hardware Monitor hiển thị thông tin về các linh kiện phần cứng chính như CPU, bảng mạch chính, RAM, card đồ họa, ổ đĩa cứng, SSD, card hệ thống mạng và card âm thanh. Ngoài ra, nó còn có thể nhận diện và hiển thị nhiệt độ của những linh kiện phần cứng quan trọng nhất trong thời gian thực.

DOWNLOAD

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Wise System Monitor 1.35 | Widget giám sát hệ thống mượt mà Rating: 5 Reviewed By: Một Cuộc Đời
lên đầu